NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIP

  • Thứ ba, Ngày 29/06/2021
  • Vị trí:              NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIP

    Số lượng:        03 nhân viên

    Bộ phận:        Bán lẻ

    Báo cáo trực tiếp:  Trưởng phòng

    Địa điểm làm việc: Miền Bắc

    Mô tả công việc

    • Đón tiếp, tư vấn sản phẩm rượu vang cho khách hàng VIP;
    • Chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Giới thiệu tới khách hàng sản phẩm của công ty. Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, đưa ra các phương hướng xử lý trình Trưởng phòng hoặc Giám đốc điều hành để giải quyết;
    • Đề xuất cách thực hiện, lập kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc;
    • Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp Lễ, Tết, ngày sinh nhật của khách hàng để tăng cường mối quan hệ nâng cao hiệu quả kinh doanh;
    • Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng. Báo cáo kết quả cho Trưởng bộ phận/Giám đốc điều hành;
    • Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng;
    • Tìm kiếm, phát triển khách hàng VIP;
    • Thực hiện bán hàng, đảm bảo doanh số theo yêu cầu;
    • Hỗ trợ Marketing thực một số công việc trong tổ chức sự kiện. Triển khai tiếp cận, chăm sóc khách hàng VIP tại sự kiện;
    • Phát triển và đưa hình ảnh của Đa Lộc tới khách hàng;
    • Tư vấn Trưởng bộ phận, Ban giám đốc công ty các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng và phát triển hình ảnh Công ty thông qua các sự kiện.

    Yêu cầu kỹ năng

    • Nhanh nhẹn, tự tin trong giao tiếp;
    • Có thái độ ân cần, đúng mực với khách hàng;
    • Có kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề;
    • Có sức khỏe tốt;
    • Có tinh thần chịu được khó khăn, tính trung thực, chăm chỉ;
    • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

    Yêu cầu kinh nghiệm

    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực rượu vang, đồ uống cao cấp, thực phẩm, ngành hàng xa xỉ, hoặc đã từng làm việc với các đối tượng khách hàng từ cao cấp trở lên.

    Yêu cầu học vấn/Bằng cấp

    • Tốt nghiệp các trường Đại học trở lên chuyên ngành về Marketing, Kinh doanh hoặc khối ngành liên quan;
    • Có kỹ năng máy tính, Word, Excel, Powerpoint…
    • Có khả năng giao tiếp tốt Tiếng Anh;
    • Ngoại hình ưa nhìn.

    Quyền lợi/Chế độ

    • Thu nhập: Trao đổi dựa theo năng lực;
    • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi;
    • Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;
    • Mức lương hấp dẫn phù thuộc vào khả năng. Xét tăng lương một lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty;
    • Được hưởng thưởng năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của cả công ty;
    • Tháng lương thứ 13;
    • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty;
    • Có cơ hội làm việc gắn bó lâu dài với Công ty. 

    Thông tin liên hệ

    • Email: hr.hn@daloc.vn
    • Số điện thoại: 0904.360.087/0347.379.261

    Bài viết liên quan