Nhân viên Trade Marketing

  • Thứ ba, Ngày 15/08/2023
    • Địa điểm làm việc: Trụ sở chính 781 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu; 08h30 - 12h00 thứ Bảy
    • Ngành nghề: Marketing, truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo, khuyến mại
    • Cấp bậc: Nhân viên
    • Số lượng: 01
    • Giới tính: Nam/Nữ
    • Kinh nghiệm: Từ 2 năm kinh nghiệm
    • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
    • Thời hạn nộp hồ sơ: 30/09/2023

    Mô tả công việc

    1. Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Trade Marketing nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng:

    - Lập kế hoạch Trade Marketing, quản lý, triển khai các hoạt động below-the-line tại điểm bán nhằm thúc đẩy doanh thu bán ra

    - Đảm bảo thông điệp truyền thông và tính chất của các hoạt động Trade Marketing phù hợp với tập người mua hàng mục tiêu và định vị thương hiệu

    - Lập kế hoạch và triển khai các chương trình kích hoạt, sự kiện của nhãn hàng và công ty theo nhu cầu thực tế, với sự phối hợp cùng bộ phận Sales và Brand

    - Tối ưu không gian trưng bày hàng hóa nhằm tăng mức độ hiển thị của nhãn hàng

    - Đề xuất hình thức và cơ chế chạy các chương trình khuyến mãi đa kênh theo mùa vụ, định kỳ hàng tháng/quý/năm và theo các dòng sản phẩm, nhãn hàng.

    - Theo dõi, phân tích thông tin, dữ liệu, xu hướng từ thị trường, đối thủ, người mua hàng mục tiêu nhằm đưa ra những điều chỉnh phù hợp.

    - Quản lý ngân sách Trade Marketing.

    2. Phối hợp với phòng kinh doanh để đánh giá hiệu quả hoạt động của từng kênh phân phối, từng ngành hàng để đề xuất các phương án hỗ trợ phù hợp.

    - Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng ngành hàng để đưa ra đề xuất hoặc điều chỉnh

    phù hợp.

    - Đánh giá hiệu quả các hoạt động hỗ trợ kênh phân phối, đề xuất các phương án hỗ trợ gia tăng hiệu quả cho các kênh phân phối.

    - Lập kế hoạch và triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn phù hợp với từng ngành hàng tại từng thời điểm bán hàng nhằm tăng hiệu quả bán hàng.

    3. Phối hợp xây dựng tài liệu và ấn phẩm cho tất cả các kênh phân phối để hỗ trợ các hoạt động của kênh.

    - Chịu trách nhiệm việc triển khai các ấn phẩm truyền thông tại điểm bán như poster, standee, banner, hình ảnh trên các quầy kệ…

    - Đảm bảo mức độ nhận diện và tính nhất quán của thương hiệu tại hệ thống cửa hàng và điểm bán.

    Yêu cầu ứng viên

    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế...

    - Tiếng Anh giao tiếp; Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing trong ngành rượu bia, đồ uống có cồn, xa xỉ phẩm hoặc các đơn vị quy mô kinh doanh dạng chuỗi.

    - Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực cao

    - Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc

    - Kỹ năng đàm phán, thuyết trình

    - Khả năng mỹ thuật tốt, tính năng động, sáng tạo, giàu ý tưởng và có tư duy sáng tạo logic

    Quyền lợi

    - Thu nhập từ 10-15 triệu/tháng theo năng lực;

    - Môi trường làm việc đề cao tính chủ động, sáng tạo, quản lý tạo điều kiện cho nhân viên chủ động đề xuất; đội nhóm có các thành viên đa dạng độ tuổi để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm;

    - Có đồng nghiệp quốc tịch Anh, Pháp để giao lưu văn hóa và ngoại ngữ.

    - Tham gia các sự kiện, các buổi tiệc cao cấp, có cơ hội được tiếp cận với đa dạng tệp khách hàng.

    - Lương tháng 13; Đóng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT; Khám sức khỏe định kỳ; Du lịch và Team building hàng năm; Các phúc lợi hiếu hỉ, chăm sóc đời sống CBNV.

    - Chế độ ngày phép, phép năm, phép thâm niêm, nghỉ Lễ...

          + Email: hr.hn@daloc.vn

    + Hotline/Zalo: 0915-964-066

    + FB page: https://www.facebook.com/Daloc.career/

    + LinkedIn page: https://www.linkedin.com/company/da-loc-career/

    3