WeWine - Hành trình rượu vang 27 năm và những dấn ấn
Những năm gần đây, khi đời sống và văn hóa tinh thần của mỗi gia đình Việt ngày càng tiệm cận với văn hóa phương Tây, việc một chai rượu vang có mặt trong bữa ăn không phải điều quá mới mẻ.
Thứ đồ uống này vừa mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe khi sử dụng điều độ, vừa thể hiện phong cách sống hiện đại nhưng đầy nét văn hóa cổ điển.
Câu chuyện thương hiệu và ý nghĩa
Khởi đầu lịch sử từ năm 1995 với tên La Cave Hexagone, sau đó được đổi tên thành Vintage. 2020, chúng tôi được lột xác và trở thành thương hiệu WeWine như ngày nay. Đây là bước nhảy vọt để tự làm mới bản thân, đổi mới tư duy doanh nghiệp, đặt khách hàng làm trung tâm và tạo ra những giá trị đột phá.
Thông điệp của WeWine được gói ghém trong chính cái tên thương hiệu của mình: “We-Wine” - “Rượu vang kết nối chúng ta”.
Những sản phẩm rượu vang kéo thực khách thưởng vang lại gần nhau hơn, đồng thời mở ra những câu chuyện về đồ uống cao cấp và trải nghiệm cao cấp trên thế giới về Việt Nam, nâng tầm cuộc sống người Việt.
Sản phẩm rượu vang đa dạng - uy tín
Trải qua hơn 27 năm kinh nghiệm, WeWine luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh cho thị trường. WeWine phân phối hơn 1.200 loại rượu vang và rượu mạnh của 60 nhà sản xuất độc quyền danh tiếng đến từ 10 quốc gia: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Mỹ, Chile, Argentina, Nam Phi, Úc, New Zealand và Scotland.
Danh mục sản phẩm phong phú và chất lượng giúp WeWine đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng, từ những chai rượu vang bình dân dễ tiếp cận, cho tới những chai rượu Icon Wines đẳng cấp của từng nhà rượu, Grand Cru (Rượu vang hảo hạng, cao cấp) thị trường mở, và cao cấp hơn nữa là những bộ sưu tập độc nhất vô nhị hoặc cực kỳ quý hiếm trên thế giới.
WeWine cũng là đối tác rượu vang được lựa chọn phục vụ trong đám cưới của diễn viên Ngô Thanh Vân.
Triết lý "Bán rượu vang bằng kiến thức"
Với tôn chỉ “Không lợi dụng sự thiếu thông tin của khách hàng”, cùng triết lý kinh doanh “Bán hàng bằng kiến thức”, WeWine theo đuổi giá trị đích thực của sản phẩm và văn hóa rượu vang.
WeWine đặc biệt chú trọng đến việc đào tạo kiến thức cho nhân viên thông qua các chương trình đào tạo ngắn hạn, dài hạn, các khóa học chuyên sâu thường xuyên được tổ chức bởi đội ngũ chuyên gia Sommelier (Chuyên gia rượu vang) hàng đầu Việt Nam và các chuyên gia trực tiếp đến từ các nhà sản xuất rượu vang danh tiếng hàng đầu thế giới.
Không chỉ thế, đội ngũ Sommelier của WeWine còn tích cực tham gia các hoạt động đào tạo trong Hiệp hội Sommelier tại Việt Nam, hoặc cho các khách hàng lớn hoặc đối tác của WeWine, làm Giảng viên khách mời của VinUni... bên cạnh đào tạo nội bộ.
Nếu trước đây thương hiệu này chỉ làm truyền thông theo cách “hữu xạ tự nhiên hương”, thì đối mặt với sự thay đổi của thói quen người tiêu dùng trong thời đại 4.0, WeWine cũng thay đổi cách truyền thông của mình. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kết nối với WeWine cũng như tìm hiểu kiến thức rượu vang từ cơ bản đến chuyên sâu; hay những sự kiện rượu vang do WeWine tổ chức qua các kênh:
- Hotline 1900 636 749
- Offline tại hệ thống 11 cửa hàng toàn quốc
- Facebook từng cửa hàng địa phương hoặc Facebook chung WeWine Việt Nam tại đây.
- Website: wewine.vn
- Instagram: wewinevn
- YouTube: https://www.youtube.com/@WeWineTV
Có khách hàng của WeWine Nha Trang từng chia sẻ, một lần tình cờ ghé thăm cửa hàng giữa các buổi đào tạo nhân viên nội bộ trực tuyến từ nhà rượu, nhân tiện được mời lại để thử nếm, học hỏi cùng nhân viên, sau đó càng trân trọng thái độ và tấm lòng của mỗi nhân viên WeWine hơn.
Hệ thống cửa hàng rượu vang WeWine toàn quốc
11 cửa hàng rượu vang toàn quốc
WeWine có mặt tại tất cả các thành phố trọng điểm kinh tế - chính trị - du lịch lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc, Nha Trang, Quảng Ninh và Hải Phòng.
Trong vòng 2 năm (2021 - 2022), WeWine mở thêm một cửa hàng rượu vang tại TP Hồ Chí Minh (2021) và vừa khai trương cửa hàng WeWine thứ 11 tại thành phố Hải Phòng vào tháng 12/2022.
Bên trong mỗi cửa hàng, các sản phẩm được trưng bày trang trọng, ngăn nắp, phân theo quốc gia, nhà sản xuất, mức giá .. để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Mỗi cửa hàng WeWine đều có đội ngũ nhân viên am hiểu, đam mê rượu vang và sử dụng ngoại ngữ thành thạo, sẵn lòng tiếp đón khách hàng. Tôn chỉ của WeWine là không cầu kỳ, không lòe loẹt, mà trái lại, đơn giản và thanh lịch, giống như văn hóa rượu vang vốn có mà WeWine muốn truyền bá – kín đáo và lịch thiệp.
Khui và thử nếm rượu vang tại cửa hàng
Mỗi cửa hàng WeWine còn là một nơi để khách hàng cùng bạn bè và đối tác chia sẻ câu chuyện của mình bên ly rượu vang, giống như câu ngạn ngữ Latin “In vino veritas” – “Sự thật nơi đáy ly”. Khi thực khách nhâm nhi tới giọt vang cuối cùng, từng câu chuyện được “vỡ dần” ra qua từng ly rượu, kéo người với người xích lại gần nhau hơn.
>> Nếu bạn có nhu cầu thưởng thức rượu vang ngay tại cửa hàng, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp cửa hàng WeWine.
Sự kiện Thử nếm Rượu vang đặc sắc
WeWine thường xuyên tổ chức các sự kiện Wine Tasting – Thử nếm rượu, Wine Dinner – Bữa tối rượu vang, Wine Festival – Hội chợ Rượu vang,… giúp WeWine thực hiện lời cam kết mang “Tinh hoa cho cuộc sống”. Các sự kiện miễn phí hoặc được bán vé với giá Ưu đãi Trải nghiệm, để khách hàng có cơ hội được thưởng thức, trải nghiệm Rượu vang, hiểu và yêu hơn Rượu vang, câu chuyện ý nghĩa đằng sau mỗi chai rượu, và đặc biệt là văn hóa Rượu vang.
WeWine cũng không ngừng kết nối và mở rộng cánh cửa hội nhập văn hóa thế giới cho người Việt thông qua các sự kiện tại các địa điểm ấn tượng như Phòng Tổng thống của khách sạn JW Marriott, hoặc các Nhà hàng tọa lạc trong hệ thống khách sạn 5 sao trải dài khắp cả nước để khách hàng của WeWine khám phá - trải nghiệm văn hóa, lịch sử và truyền thống của tinh hoa thế giới tại chính Việt Nam, thậm chí đưa khách hàng VIP tới những quê hương của các vùng rượu vang trên thế giới “mục sở thị”.
>> Theo dõi và đăng ký tham gia các sự kiện Rượu vang trên Website hoặc Fanpage WeWine Việt Nam.
Để tìm hiểu thêm thông tin về WeWine, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900 636 749.
Bảo Châu
Bài viết liên quan
-
Hãy cùng WeWine và Sommelier Lincoln Vũ khám phá một số lựa chọn rượu vang phù hợp cho dịp trung thu năm nay nhé!
-
Hãy cùng WeWine tìm hiểu “tính bền vững” trong ngành rượu vang nhé!
-
Ngoài hương vị phức hợp, Cabernet Sauvignon còn ẩn chứa một kho tàng những sự thật thú vị
-
Label không chỉ là nhãn mác, mà còn là nghệ thuật.
-
Sau gần hai thập kỷ đấu tranh, Canelli đã chính thức trở thành vùng cao cấp thứ 78 của Ý được công nhận DOCG sau Nizza DOCG (Piemonte) vào năm 2014, Tullum/Terre Tollesi DOCG (Abruzzo) vào năm 2019 và Terre Alfieri DOCG (Piemonte) vào năm 2020.
-
Nếu bạn đang tìm một dòng vang sủi nhẹ nhàng, ngọt ngào, đa dạng trắng – hồng – đỏ, giá cả phải chăng, thì hãy đến với Chiarli – nhà rượu Lambrusco bậc nhất thế giới.
-
Nếu bạn đang tìm một dòng vang sủi từ nhẹ nhàng cho tới mạnh mẽ, từ vị chua thanh mát cho đến ngọt ngào, cùng sự đa dạng phong cách trắng – hồng – đỏ và giá cả phải chăng, thì đừng bỏ qua rượu vang sủi Lambrusco nhé!
-
Barolo được xem là "Một phong cách mới – Một phong cách thời thượng". Michele Chiarlo là nhà rượu gia đình - truyền thống - chuyên sản xuất vang Ý cao cấp với thổ nhưỡng đặc sắc.
Copyright © 2020 by WeWine
Bạn phải đủ 18 tuổi mới được sử dụng đồ uống có cồn | Sitemap